Bệnh viện ĐK Quang Bình logo

HÀNH TRÌNH Y ĐỨC 2021: MANG TÂM ĐỨC NGÀNH Y ĐẾN VỚI MỌI BẢN LÀNG

06.04.2021 , theo Bệnh viện ĐK Quang Bình


Vượt qua chặng đường xa đến với xã Tiên Yên, chuyến xe y đức lăn bánh chở đoàn y bác sĩ BVĐK Quang Bình mang trong mình sự nhiệt huyết với nghề, sự tận tâm với người bệnh, hy vọng cứu chữa và giúp đỡ được nhiều hơn nữa những người bệnh khó khăn tại các xã vùng sâu vùng xa của Huyện nh

        Chuyến xe mang sứ mệnh tuyên truyền và nâng cao nhận thức của bà con nhân dân về tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe, tạo điều kiện cho đồng bào vùng xa được tiếp cận các dịch vụ y tế cao. Đồng thời chuyển giao kỹ thuật tăng cường hỗ trợ Trạm Y tế xã nâng cao trình độ chuyên môn của các y bác sĩ tại tuyến cơ sở.

        Chuyến đi lần này có sự tham gia của Cô Hoàng Thị Huyền - PGĐ BV, phụ trách đoàn cùng các y bác sĩ chuyên khoa Hồi sức Cấp cứu, Nội, Ngoại, Sản, Nhi, Tai mũi họng,....

          Trong chương trình khám, đoàn đã khám tổng quát và phát thuốc miễn phí cho hơn 300 người dân có hoàn cảnh khó khăn, ít được tiếp cận các dịch vụ chăm sóc y tế.

         Đáp lại những nỗ lực và tâm huyết ấy của Đoàn y bác sĩ là tình cảm và sự tin tưởng từ bà con nhân dân. Những nụ cười, lời cảm ơn, những cái ôm, cái bắt tay thân tình chính là phần thưởng quý giá nhất mà bà con dành tặng cho mỗi “chiến sĩ áo trắng”.

           Đó cũng chính là điều mà chúng tôi vô cùng trân quý và mong muốn được nhận sau mỗi chuyến xe y đức. Đồng thời là động lực để Hành trình y đức tiếp tục được nối dài.

        Bệnh viện xin chân thành cảm ơn sự tin yêu của bà con nhân dân. Chúng tôi hy vọng sau mỗi lần lăn bánh, chuyến xe y đức sẽ giúp đỡ được nhiều hơn nữa những người có hoàn cảnh khó khăn cần sự chăm sóc về y tế – Để không một ai bị bỏ lại phía sau !

Thiên Nga.


Các bài đã đăng

Xem thêm

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6

Sáng: 07h00 - 11h30

Chiều: 13h30 - 17h30

Hướng dẫn khám chữa bệnh Đăng ký KCB
Website đơn vị trực thuộc
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website giao diện mới thế nào?

Xem kết quả

Tra cứu thông tin thuốc

BỘ MÃ ICD10