Bệnh viện ĐK Quang Bình logo

HÀNH TRÌNH Y ĐỨC

17.06.2022 , theo Bệnh viện ĐK Quang Bình


Thực hiện Chiến dịch tình nguyện kỳ nghỉ hồng và hành quân xanh năm 2022 của Huyện đoàn huyện Quang Bình. Ngày 16/6/2022, Đoàn bệnh viện đa khoa huyện Quang Bình phối hợp với Huyện đoàn Quang Bình tổ chức chương trình “ Hành trình làm theo lời Bác tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2022” tại Xã Nà Khương là một xã vùng sâu vùng xa của huyện Quang Bình.

????Thực hiện Chiến dịch tình nguyện kỳ nghỉ hồng và hành quân xanh năm 2022 của Huyện đoàn huyện Quang Bình.
????Ngày 16/6/2022, Đoàn bệnh viện đa khoa huyện Quang Bình phối hợp với Huyện đoàn Quang Bình tổ chức chương trình “ Hành trình làm theo lời Bác tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2022” tại Xã Nà Khương là một xã vùng sâu vùng xa của huyện Quang Bình.
Image AltẢnh: Đoàn bệnh viện 
????Cùng đi và chỉ đạo có đồng chí Hoàng Thị Huyền, Phó Giám đốc bệnh viện, đồng chí: Phạm Văn Quân - Bí thư đoàn bệnh viện cùng các đồng chí trong đoàn thanh niên bệnh viện là các bác sĩ, y sĩ có trình độ chuyên môn của bệnh viện.
????Trong ngày đoàn đã khám, siêu âm, điện tim và cấp thuốc miễn phí cho hơn 200 người dân trong xã.
Image Alt
Image AltImage Alt
Image Alt
????Hành trình y đức khép lại với những nụ cười trên môi, những lời cảm ơn và những tình cảm quý báu của bà con nhân dân xã Nà Khương dành cho đội ngũ y bác sĩ bệnh viện Quang Bình. Đó chính là động lực cho thế hệ trẻ bệnh viện không ngừng phấn đấu học tập, trau dồi kĩ năng để có thể tiếp tục cuộc hành trình y đức.
 

Các bài đã đăng

Xem thêm

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6

Sáng: 07h00 - 11h30

Chiều: 13h30 - 17h30

Hướng dẫn khám chữa bệnh Đăng ký KCB
Website đơn vị trực thuộc
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website giao diện mới thế nào?

Xem kết quả

Tra cứu thông tin thuốc

BỘ MÃ ICD10