Bệnh viện ĐK Quang Bình logo

Thực hiện đề án 1816 của các bác sĩ Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Giang tại Bệnh viện ĐK Quang Bình

18.10.2023 , theo Bệnh viện ĐK Quang Bình


Thực hiện theo đề án 1816 chiều ngày 28/9/2023 các Bác sĩ của Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Giang tổ chức phẫu thuật nội soi U sơ tiền liệt tuyến và tán sỏi ngược dòng bằng Laser tại Bệnh viện đa khoa huyện Quang Bình. Qua việc trao đổi chuyên môn lần này giúp các Bác sĩ của Bệnh viện ĐK Quang Bình nắm vững hơn về kỹ thuật phẫu thuật nội soi U sơ tiền liệt tuyến và tán sỏi ngược dòng bằng Laser.

Image Alt 

???????? Trong những năm gần đây Bệnh viện đa khoa huyện Quang Bình đã triển khai nhiều dịch vụ kỹ thuật tiên tiến như: Tán sỏi ngược dòng bằng Laser, mổ nội soi cắt ruột thừa viêm, mổ kết hợp xương, phẫu thuật các chấn thương…Song song với phát triển các dịch vụ kỹ thuật cao Bệnh viện ĐK Quang Bình luôn chú trọng mua sắm các trang thiết bị máy móc hiện đại và đào tạo về chuyên môn cho cán bộ bệnh viện; Hiện nay số Bác sĩ có trình độ sau đại học của bệnh viện chiếm 2/3 số lượng bác sĩ trong toàn bệnh viện.

Image Alt 

????⚕️????⚕️ Bệnh viện đa khoa Quang Bình luôn là địa chỉ tin cậy cho mọi người. Với đội ngũ y bác sĩ tâm huyết, có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, các dịch vụ kỹ thuật y khoa tiên tiến và hệ thống thiết bị, máy móc tiên tiến hiện đại, cán bộ y tế bệnh viện luôn có thái độ làm việc nhiệt tình, chu đáo. Đáp ứng nhu cầu khám và điều trị cho các bệnh nhân đến Bệnh viện ĐK Quang Bình, giảm tải cho các bệnh viện tuyến trên.Image Alt

Các bài đã đăng

Xem thêm

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6

Sáng: 07h00 - 11h30

Chiều: 13h30 - 17h30

Hướng dẫn khám chữa bệnh Đăng ký KCB
Website đơn vị trực thuộc
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website giao diện mới thế nào?

Xem kết quả

Tra cứu thông tin thuốc

BỘ MÃ ICD10