Bệnh viện ĐK Quang Bình logo

TRỊ LIỆU KẾT HỢP THƯ GIÃN TẠI KHOA PHỤC HỒI CHỨC NĂNG

10.09.2021 , theo Bệnh viện ĐK Quang Bình


????????????Nhân kỷ niệm ngày Vật lý trị liệu thế giới xin giới thiệu đến mọi người khoa Phục hồi chức năng, BVĐK Quang Bình, khoa chuyên sâu vào khám chữa bệnh cho người khuyết tật nói chung và trẻ em khuyết tật nói riêng.

???????????? Khoa có nhiệm vụ khám, chữa bệnh phục hồi chức năng cho người bệnh nội trú, ngoại trú một cách toàn diện cả thể chất và tinh thần, áp dụng toàn diện các phương thức:

✅Vận động trị liệu

✅Hoạt động trị liệu

✅Ngôn ngữ trị liệu

✅Tâm lý trị liệu

✅Dụng cụ trợ giúp cho tất cả các đối tượng là trẻ em, người lớn, người cao tuổi để mang lại hiệu quả tối đa trong khám, chữa bệnh và phục hồi chức năng cho người khuyết tật.

????????????Bệnh viện luôn đầu tư cho khoa nâng cấp trang thiết bị hiện đại nhằm áp dụng kỹ thuật mới trong khám, chữa bệnh và phục hồi chức năng các bệnh di chứng sau chấn thương, sau phẫu thuật, di chứng liệt nửa người do tai biến mạch máu não, các bệnh về cơ - xương - khớp: thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm cột sống, viêm quanh khớp vai, …

????????????Đặc biệt phục hồi chức năng các bệnh ở trẻ em như bệnh xơ hóa cơ ức đòn trũm, cong vẹo cột sống, chậm phát triển trí tuệ, bại não, tự kỷ, chậm lẫy, chậm bò, chậm đi, chậm nói, …

???????????? 1 số phương pháp và dịch vụ điều trị:

✅Điều trị bằng điện xung

✅Điều trị bằng sóng ngắn

✅Điều trị bằng điện phân

✅Đắp Paraphin

✅Điều trị bằng máy kéo giãn cột sống

✅Điều trị bằng tia hồng ngoại

✅Điều trị bằng siêu âm

✅Tập vận động đoạn chi

✅Bó thuốc

✅Điều trị bằng laser công suất thấp nội mạch

????????????Với số lượng bệnh nhân và nhu cầu khám chữa bệnh các vấn đề liên quan đến phục hồi chức năng càng tăng cao, mức độ phức tạp của các ca bệnh cũng ngày càng trở thành thách thức mới đối với các cán bộ y bác sĩ trong lĩnh vực phục hồi chức năng.

Để đáp ứng những nhu cầu đó, Bệnh viện, khoa PHCN không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn cũng như sự cố gắng nghiêm túc trong suốt quá trình hình thành và phát triển, chúng tôi luôn định hướng ngoài vấn đề điều trị chuyên môn thì Y đức của cán bộ y tế cũng được đặt lên hàng đầu.

????????????Với phương châm: “Thầy thuốc như mẹ hiền”, Bệnh viện, khoa luôn là “Nơi trao gửi niềm tin” của người bệnh, người khuyết tật nói chung và trẻ em khuyết tật nói riêng, chúng tôi cam kết sẽ là chỗ dựa tinh thần, là nơi mang lại sức khỏe quý giá cho người dân.


Các bài đã đăng

Xem thêm

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6

Sáng: 07h00 - 11h30

Chiều: 13h30 - 17h30

Hướng dẫn khám chữa bệnh Đăng ký KCB
Website đơn vị trực thuộc
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website giao diện mới thế nào?

Xem kết quả

Tra cứu thông tin thuốc

BỘ MÃ ICD10