Bệnh viện ĐK Quang Bình logo

BAN LÃNH ĐẠO BVĐK QUANG BÌNH HỌP KHẨN VỀ PHÒNG, CHỐNG DỊCH BỆNH DO CHỦNG MỚI CỦA VI RÚT CORONA (NCOV) GÂY RA

30.01.2020 , theo Bệnh viện ĐK Quang Bình


         Trước những diễn biến hết sức phức tạp của tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona (nCoV) gây ra trên địa bàn cả nước, thực hiện công văn chỉ đạo của Bộ y tế, Sở y tế về kế hoạch phòng, chống dịch bệnh do virus corona gây ra.
          Vào sáng  mùng 5 Tết Nguyên đán 2020, Đồng chí Đặng Phúc Diệp - Giám đốc BVĐK Quang Bình đã chủ trì một cuộc họp khẩn với lãnh đạo các khoa,phòng liên quan để nắm bắt tình hình và thống nhất những giải pháp phòng/chống có hiệu quả dịch bệnh do virus corona.

 


          Tham dự cuộc họp bao gồm: Ban giám đốc, Phòng KHTH, khoa Dược, khoa Cấp cứu, Khoa Truyền nhiễm cùng trưởng các khoa phòng khác trong bệnh viện.
          Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, Đồng chí Giám đốc yêu cầu lãnh đạo các khoa/phòng và y bác sĩ trong toàn bệnh viện nghiêm túc thực hiện theo kế hoạch phòng, chống dịch do virus corona BVĐK Quang Bình ban hành trước Tết nguyên đán, tuân thủ Hướng dẫn chẩn đoán và điều trị bệnh viêm phổi cấp do virus corona của Bộ y tế ban hành. Nêu cao tinh thần trách nhiệm để bảo vệ tính mạng, sức khỏe nhân dân.

            Bệnh viện đa khoa Quang Bình khuyến cáo: Bà con nhân dân khi có các triệu chứng cấp tính: ho, sốt, khó thở, có thể diễn biến đến viêm phổi nặng, suy hô hấp cấp, đặc biệt ở những người có bệnh mạn tính, suy giảm miễn dịch cần đi khám ngay để được chẩn đoán xác định và có hướng cách ly, điều trị phù hợp, tránh lây lan trong cộng đồng.

Thiên Nga (P.KHTH)


Các bài đã đăng

Xem thêm

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6

Sáng: 07h00 - 11h30

Chiều: 13h30 - 17h30

Hướng dẫn khám chữa bệnh Đăng ký KCB
Website đơn vị trực thuộc
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website giao diện mới thế nào?

Xem kết quả

Tra cứu thông tin thuốc

BỘ MÃ ICD10