Bệnh viện ĐK Quang Bình logo

BVĐK QUANG BÌNH THAM GIA HỘI THI “CÁN BỘ NGÀNH Y TẾ ĐỔI MỚI PHONG CÁCH, THÁI ĐỘ PHỤC VỤ HƯỚNG TỚI SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI BỆNH” TẠI SỞ Y TẾ HÀ GIANG.

03.09.2019 , theo Bệnh viện ĐK Quang Bình


Ngày 30.8, Sở Y tế tỉnh tổ chức Hội thi tuyên truyền “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” gắn với xây dựng cơ sở y tế “Xanh – Sạch – Đẹp” ngành Y tế tỉnh Hà Giang lần thứ nhất. Dự có: Ban Giám đốc Sở Y tế; lãnh đạo đại diện Ban Tuyên giáo tỉnh ủy; Liên đoàn Lao động tỉnh; Công đoàn Ngành Y tế cùng với sự tham gia của 160 diễn viên là cán bộ CCVC của 16 đội thi, đến từ 05 bệnh viện tuyến tỉnh, 11 bệnh viện đa khoa tuyến huyện và khu vực.

       

 Đội thi BVDK Huyện Quang Bình.

  Với hình thức sân khấu hóa, các đội thực hiện 03 phần thi: Phần thi chào hỏi, phần thi kiến thức và phần thi tiểu phẩm. Phần thi chào hỏi bằng các thể loại thơ, ca, hò, vè,… mỗi đội tự giới thiệu sơ lược đặc điểm đơn vị, thành tích nổi bật trong phong trào “đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” gắn với xây dựng cơ sở y tế “Xanh – Sạch – Đẹp; Ở phần thi kiến thức, các đội sẽ tham gia 02 nội dung: Trả lời nhanh và xử lý tình huống do Ban Tổ chức đưa ra. Phần thi tiểu phẩm, thông qua tiểu phẩm, các đội thi phản ánh những vấn đề, sự việc, tình huống mà xã hội đang quan tâm, đã và đang diễn ra trong thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” gắn với xây dựng cơ sở y tế “Xanh – Sạch – Đẹp” trong ngành y tế.

         Sau một thời gian tranh tài, với nhiều tiết mục hấp dẫn như: Niềm hạnh phúc đêm giao thừa BVĐK Mèo Vạc; Em biết lỗi rồi của BVĐK Quang Bình,… và sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, đánh giá công tâm của Ban Giám khảo, Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất cho đội Bệnh viện đa khoa tỉnh; 02 giải nhì; 03 giải ba; 10 giải Khuyến khích và 03 giải phụ.

BTC chụp hình lưu niệm cùng các đội thi.

          Phát biểu tại Hội thi, Đồng chí Nguyễn Đình Dích – Chủ tịch Công đoàn Ngành Y tế, Phó Giám đốc Sở Y tế, Phó Trưởng ban tổ chức Hội thi cho biết: Hội thi đã tạo ra phong trào thi đua sôi nổi trong các đơn vị y tế trên địa bàn toàn tỉnh, qua đó góp phần nâng cao nhận thức, sự hiểu biết, tinh thần trách nhiệm của công chức, viên chức và nhân dân trong việc xây dựng bệnh viện thân thiện; Khơi dây lương tâm, ý thức tự giác, sự đồng cảm, chia sẻ cũng như đề cao tình đồng chí, đồng nghiệp và sự tôn vinh của xã hội đối với người thầy thuốc; Nâng cao đạo đức nghề nghiệp, thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ với người bệnh của cán bộ y tế; Rèn luyện kỹ năng giao tiếp úng xử, củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh. Qua đó, đồng chí cũng đề nghị, các đơn vị y tế trong toàn ngành tiếp tục có các biện pháp, giải pháp tích cực và quyết liệt để đổi mới toàn diện về quan điểm, nhận thức, quản lý, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục vận động viên chức ngành y tế cùng với người bệnh, người nhà người bệnh và cộng đồng xã hội thực hiện tốt văn hóa giao tiếp, ứng xử trong cơ sở khám chữa bệnh, tạo nên một phong trào thi đua thực hiện tốt quy tắc ứng xử, đẩy lùi tiêu cực, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Theo: ytehagiang.


Các bài đã đăng

Xem thêm

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6

Sáng: 07h00 - 11h30

Chiều: 13h30 - 17h30

Hướng dẫn khám chữa bệnh Đăng ký KCB
Website đơn vị trực thuộc
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website giao diện mới thế nào?

Xem kết quả

Tra cứu thông tin thuốc

BỘ MÃ ICD10