Bệnh viện ĐK Quang Bình logo

CHỦ TỊCH UBND HUYỆN ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUANG BÌNH.

07.09.2020 , theo Bệnh viện ĐK Quang Bình


Ngày 31/8/2020 đồng chí Nguyễn Trung Ngọc – Chủ tịch UBND huyện đến thăm và làm việc tại Bệnh viện đa khoa Quang Bình.

 

       Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Trung Ngọc đã đến thăm và kiểm tra công tác khám chữa bệnh tại các khoa/phòng tại bệnh viện, kiểm tra cơ sở hạ tầng, trang thiết bị phục vụ công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

       Đồng thời chỉ đạo một số nhiệm vụ trọng tâm trong gia đoạn dịch đang diễn biến vô cùng phức tạp: Bệnh viện tuyệt đối không được chủ quan, lơ là trong công tác phòng, chống dịch, phải luôn đề cao tinh thần cảnh giác; thường xuyên theo dõi sát các dấu hiệu lâm sàng của bệnh nhân để kịp thời triển khai các giải pháp tầm soát, xét nghiệm, cách ly theo quy định; tuyệt đối không để dịch bệnh xâm nhập vào bệnh viện.

       Trực tiếp làm việc tại Khu khám bệnh và cách ly y tế đông chí nhấn mạnh: Bệnh viện cần hướng dẫn người bệnh thực hiện nghiêm túc các quy định cách ly, không để lây nhiễm chéo trong khu cách ly.

        Bác sĩ CKI Đặng Phúc Diệp – GĐ Bệnh viện: nhờ sự quan tâm và chỉ đạo của UBND Huyện và các cấp cùng sự nỗ lực của tập thể CBNV, thời gian qua Bệnh viện đa khoa Quang Bình đã thu được một số kết quả đáng kích lệ, kết quả khảo sát sự hài lòng người bệnh cho thấy Tỷ lệ hài lòng người bệnh khá cao. Người bệnh đến viện yên tâm tin tưởng điều trị, nhiều cán bộ Bệnh viện được bệnh nhân gửi thư khen ngợi.

       Cùng với đó, bà con nhân dân trên địa bàn được tiếp cận và thụ hưởng ngày càng nhiều dịch vụ kỹ thuật tiên tiến hiện đại ngay trên quê hương mình như: Chụp cắt lớp CT - scanner, Phẫu thuật nội soi, Các xét nghiệm tầm soát ung thư, Nội soi khí phế quản, Kháng sinh đồ… và nhiều dịch vụ kỹ thuật mới sẽ sớm được triển khai để phục vụ bà con nhân dân ngày một tốt hơn.

         Tuy nhiên, để thực hiện nhiệm vụ quan trọng với mục tiêu đáp ứng sự hài lòng người bệnh ngày càng cao. Trong thời gian tới, BVĐK Quang Bình đặt ra mục tiêu cao hơn nữa nhằm đổi mới về tác phong - lề lối, nâng cao y đức, lấy hài lòng của người bệnh là ưu tiên số 1.

         Đồng thời,Bệnh viện tiếp tục triển khai thực hiện nghiêm túc, đồng bộ, quyết liệt, có hiệu quả các chỉ đạo của UBND Huyện Quang Bình và Ban Chỉ đạo huyện về việc phòng, chống dịch COVID-19.

Thiên Nga (KHTH)


Các bài đã đăng

Xem thêm

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6

Sáng: 07h00 - 11h30

Chiều: 13h30 - 17h30

Hướng dẫn khám chữa bệnh Đăng ký KCB
Website đơn vị trực thuộc
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website giao diện mới thế nào?

Xem kết quả

Tra cứu thông tin thuốc

BỘ MÃ ICD10