Bệnh viện ĐK Quang Bình logo

NGƯỜI THẦY THUỐC HẾT LÒNG VÌ CÔNG ĐỒNG

22.12.2020 , theo Bệnh viện ĐK Quang Bình


Với bản chất của người thầy thuốc luôn đề cao cái “tâm” và “thiện”. Thời gian qua, bác sỹ Hoàng Thị Huyền – Bác sỹ CKI chuyên ngành nội khoa, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Quang Bình đã có nhiều việc làm thiện nguyện, chia sẻ với những bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện Đa khoa huyện với ý nghĩ: “cho đi là còn mãi”.

Trên nhiều cương vị, chức vụ được cấp trên giao, bác sỹ Hoàng Thị Huyền luôn nỗ lực cố gắng phấn đấu vượt qua mọi khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, cùng với tập thể Bệnh viện Đa khoa huyện không ngừng phấn đấu học hỏi kinh nghiệm trong công tác ngành y từ Bệnh viện tỉnh đến Trung ương, vì thế số lượng bệnh nhân đến khám và chữa bệnh ngày càng tăng.

Đối với những bệnh nhân nhập viện có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bác sỹ Huyền sẽ kêu gọi các tổ chức, các mạnh thường quân chia sẻ, cùng tìm cách giúp đỡ thông qua mạng xã hội facebook; qua đó, không ít bệnh nhân được giúp đỡ từ cộng đồng mạng và được điều trị kịp thời… Không những thế, dù bận công việc chuyên môn, bác sỹ Hoàng Thị Huyền luôn dành chút thời gian rảnh ít ỏi của mình sau tan sở cuối chiều để đến động viên những gia đình, chia sẻ và thăm hỏi những hộ có hoàn cảnh khó khăn.

Với tấm lòng nhân ái, ấm áp và tinh thần thiện nguyện, luôn tích cực vì cuộc sống cộng đồng. Bác sỹ Hoàng Thị Huyền thực sự là tấm gương sáng trong cộng đồng xã hội cần được lan tỏa.

...

Theo Quangbinh.hagiang.gov.vn

 


Các bài đã đăng

Xem thêm

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6

Sáng: 07h00 - 11h30

Chiều: 13h30 - 17h30

Hướng dẫn khám chữa bệnh Đăng ký KCB
Website đơn vị trực thuộc
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website giao diện mới thế nào?

Xem kết quả

Tra cứu thông tin thuốc

BỘ MÃ ICD10