Bệnh viện ĐK Quang Bình logo

NỘI SOI DẠ DÀY - ĐẠI TRÀNG GÂY MÊ TẠI BVĐK QUANG BÌNH

13.09.2021 , theo Bệnh viện ĐK Quang Bình


????????‍⚕️????????‍⚕️ Nội soi dạ dày - tá tràng hiện nay là phương pháp được áp dụng phổ biến, hiệu quả trong chẩn đoán và điều trị các bệnh dạ dày. Tuy nhiên, rất nhiều bệnh nhân “sợ” nội soi dạ dày bởi chưa hiểu rõ thủ thuật này cũng như lo lắng việc nội soi sẽ gây đau, biến chứng.

???? Phương pháp nội soi dạ dày - tá tràng gây mê ra đời, giúp người bệnh yên tâm, thoải mái hơn khi được chỉ định thực hiện.

???? Phương pháp nội soi dạ dày-tá tràng không đau là thực hiện đưa ống nội soi qua đường miệng, khi bệnh nhân đã được gây mê.

???? Ưu điểm lớn nhất của phương pháp là bệnh nhân sẽ không cảm thấy buồn nôn, khó chịu hay ám ảnh khi nội soi. Như thế sẽ tránh được tình trạng bệnh nhân sợ hãi, có hành động giãy giụa hay giật ống soi rất nguy hiểm.

???? Bệnh nhân chỉ được gây mê khoảng 5 - 10 phút để nội soi, sau đó sẽ tỉnh nhanh chóng nên không ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe. Việc gây mê này rất cần thiết nếu bác sĩ cần thực hiện các thủ thuật can thiệp khi cần thiết không gây đau và an toàn hơn.

???? Nội soi dạ dày - tá tràng gây mê ra đời giải quyết được nỗi lo lắng cho những trường hợp bệnh nhân sợ hãi hoặc đau quá mức khi nội soi. Song chi phí thực hiện cũng cao hơn nội soi thông thường, thực hiện phức tạp do cần gây mê, xét nghiệm.


Các bài đã đăng

Xem thêm

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6

Sáng: 07h00 - 11h30

Chiều: 13h30 - 17h30

Hướng dẫn khám chữa bệnh Đăng ký KCB
Website đơn vị trực thuộc
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website giao diện mới thế nào?

Xem kết quả

Tra cứu thông tin thuốc

BỘ MÃ ICD10