Bệnh viện ĐK Quang Bình logo

BAN LÃNH ĐẠO BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUANG BÌNH TẶNG QUÀ CHO CÁC BỆNH NHÂN ĐANG ĐIỀU TRỊ NỘI TRÚ NHÂN DỊP TẾT CANH TÝ 2020.

30.01.2020 , theo Bệnh viện ĐK Quang Bình


         Trong thời khắc tết đến xuân về, nhiều người sắp xếp để trở về nhà đón Tết sum vầy. Thế nhưng tại nhiều bệnh viện, không ít người bệnh vì lý do sức khỏe phải ở lại để điều trị. Để chia sẻ, động viên người bệnh, Lãnh đạo Bệnh Viện Đa Khoa Quang Bình phối hợp với Công đoàn BV, Đoàn Thanh niên tổ chức đi chúc Tết và tặng quà nhằm tạo cho người bệnh đón một cái Tết ấm áp ngay trong Bệnh viện.
          Bác sĩ CKI Hoàng Văn Thanh – Phó Giám đốc Bệnh viện, đã bày tỏ sự cảm thông sâu sắc tới những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, vì lý do sức khỏe mà không thể về nhà đón Tết, đồng thời gửi lời chúc sức khỏe tới bệnh nhân và người nhà cùng những phần quà thiết thực, mong người bệnh sớm hồi phục.

           Trong dịp Tết Canh Tý 2020 này, Ban lãnh đạo Bệnh viện đã trao tặng hơn 30 suất quà cho các bệnh nhân đang điều trị nội trú. Những lời chúc và món quà ý nghĩa thể hiện sự động viên, chia sẻ, giúp người bệnh cảm thấy được gần gũi, ấm áp trong những ngày cuối năm.
Hoạt động thăm hỏi, chúc Tết bệnh nhân điều trị nỗi trú là hoạt động thường niên mỗi dịp cuối năm, thể hiện sự quan tâm, sẻ chia, tinh thần phục vụ hướng đến người bệnh của Ban lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Quang Bình.

Thiên Nga, Hoàng Vân.


Các bài đã đăng

Xem thêm

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6

Sáng: 07h00 - 11h30

Chiều: 13h30 - 17h30

Hướng dẫn khám chữa bệnh Đăng ký KCB
Website đơn vị trực thuộc
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website giao diện mới thế nào?

Xem kết quả

Tra cứu thông tin thuốc

BỘ MÃ ICD10