Bệnh viện ĐK Quang Bình logo

Hiến máu tình nguyện Quý I năm 2018 tại BVĐK Quang Bình

15.04.2018 , theo Bệnh viện ĐK Quang Bình


“Hiến máu nhân đạo ” là một trong những hành động nghĩa cử của toàn xã hội và là truyền thống tương thân tương ái của người dân Việt Nam.

“Hiến máu nhân đạo ” là một trong những hành động nghĩa cử của toàn xã hội và là truyền thống tương thân tương ái của người dân Việt Nam.

Hiểu được ý nghĩa sâu sắc của phong trào “Hiến máu tình nguyện” sáng ngày 14/04/2017 Bệnh viện đa khoa Quang Bình đã kết hợp với Ban chỉ đạo Hiến máu tình nguyện và trường Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Quang Bình  tổ chức vận động hiến máu thu hút được đông đảo tình nguyện viên là đoàn viên, thanh niên tham gia. Đây cũng chính là một trong những hoạt động nhân đạo có ý nghĩa thường xuyên được Ban giám đốc Bệnh viện Đa khoa chỉ đạo và quan tâm.

Hình ảnh các Bác sỹ tham gia khám và tư vấn cho các đoàn viên, thanh niên hiến máu

             

  Ảnh 2: Các tình nguyện viên hiến máu

Có thể nói trong suốt những năm qua công tác hiến máu nhân đạo đã trở thành một hoạt động xã hội được tổ chức thường xuyên tại Bệnh viện, được các đoàn viên, thanh niên nhiệt tình tham gia đặc biệt là Đoàn viên trong toàn Bệnh viện. Sự kết hợp giữa Bệnh viện và Ban chỉ đạo Hiến máu của huyện Quang Bình đảm bảo độ tin cậy chính xác, đúng quy trình và quá trình hiến máu đúng khoa học. Sự thành công của hiến máu tình nguyện đã góp phần khắc phục tình trạng thiếu máu của các ngân hàng máu hiện nay, nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái chia sẻ những nỗi đau với người bệnh thông qua hoạt động hiến máu thiết thực. 

 Kết thúc hiến máu tình nguyện, Ban tổ chức hiến máu nhận được 12 đơn vị máu. Hiến máu có ý nghĩa vô cùng quan trọng  giúp những bệnh nhân gặp hoàn cảnh khó khăn ở trong tình thế hiểm nghèo đang từng giờ cần được truyền máu có thêm động lực vượt qua hiểm nguy của bệnh tật và có thêm niềm tin, sự hy vọng vào cuộc sống.

                                                       Người viết bài: Lục Nhọi – Tài chính kế toán


Các bài đã đăng

Xem thêm

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6

Sáng: 07h00 - 11h30

Chiều: 13h30 - 17h30

Hướng dẫn khám chữa bệnh Đăng ký KCB
Website đơn vị trực thuộc
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website giao diện mới thế nào?

Xem kết quả

Tra cứu thông tin thuốc

BỘ MÃ ICD10