Bệnh viện ĐK Quang Bình logo

Hội thi nấu ăn tại Bệnh viện đa khoa huyện Quang Bình

20.11.2018 , theo Bệnh viện ĐK Quang Bình


     Nhân dịp chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2018), ngày 18/10/2018, Công đoàn Bệnh viện đa khoa Quang Bình  tổ chức Hội thi thường niên - hội thi nấu ăn nhằm tạo ra sân chơi bổ ích để chị em thể hiện tài năng, thể hiện thiên chức của người phụ nữ trong gia đình, góp phần nâng cao nhận thức của người phụ nữ về chất lượng cuộc sống gia đình và giữ gìn văn hoá ẩm thực của dân tộc với chủ đề “Kết nối ngọn lửa yêu thương”.

         Đến dự và cổ vũ cho Hội thi có Ban Giám đốc Bệnh viện đa khoa, ban chấp hành công đoàn cùng đông đảo cán bộ trong viện, đặc biệt có sự tham dự của các lãnh đạo đại diện các cơ quan trong huyện Quang Bình: Lãnh đạo Liên đoàn lao động huyện Quang Bình, Ban chỉ huy quân sự huyện, lãnh đạo các trường Mần non Yên Bình, mầm non Sao Mai, trường Tiểu học Yên Bình, trường cấp II Yên Bình, các bệnh viện huyện bạn: Xín Mần, Hoàng Su Phì...

(Ảnh: Ban giám đốc cùng đội thi Y học cổ truyền)

          Tham dự Hội thi có 10 đội đến từ các khoa phòng trong toàn viện. Sau 120 phút trổ tài dưới những bàn tay khéo léo, sáng tạo các món ăn mang đậm nét truyền thống đã được 10 đội dự thi trưng bày không chỉ đầy đủ chất dinh dưỡng, đa dạng về món ăn, đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó, các đội thi còn có phần thuyết trình về các món ăn của đội mình vô cùng thuyết phục. Vẫn là những món ăn quen thuộc, bình dị hàng ngày, nhưng các đội thi đã rất sáng tạo trong việc đặt tên cho những món ăn của mình thật sinh động.

          Một số hình ảnh các đội thi nấu những món ăn ngon, bổ dưỡng và đẹp mắt:

(Đội khoa Nhi và khoa Truyền nhiễm)

(Đội khoa Phụ sản và khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn)

(Đội phòng tài chính Kế toán, phòng Kế hoạch tổng hợp)

(Đội khoa Xét nghiệm và khoa Chẩn đoán hình ảnh)

           Với sự chuẩn bị những nguyên liệu tươi ngon, bổ dưỡng, sự nhanh nhẹn kết hợp với bàn tay khéo léo các đội đã mang đến hội thi nhiều món ăn rất ngon và đẹp mắt.

(Ảnh: Thực đơn của đội Y học cổ truyền đạt giải nhất)

     Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải: Giải Nhất thuộc về đội khoa y học cổ truyền; Giải Nhì thuộc về đội khoa Sản, Kiểm soát nhiễm khuẩn; Giải Ba thuộc về đội 4 phòng Điều dưỡng, khoa Liên chuyên khoa; Ngoài các giải trên, Ban tổ chức còn trao giải thuyết trình hay nhất, giải chất lượng món ăn, giải trình bày đẹp nhất.

     Hội thi thực sự là một ngày hội, là hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh vai trò của chị em phụ nữ , động viên chị em thực hiện tốt phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.  Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết gắn bó giữa các đồng chí cán bộ trong bệnh viện.

Người viết: Hoàng Vân( Phòng TCHC)

 


Các bài đã đăng

Xem thêm

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6

Sáng: 07h00 - 11h30

Chiều: 13h30 - 17h30

Hướng dẫn khám chữa bệnh Đăng ký KCB
Website đơn vị trực thuộc
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website giao diện mới thế nào?

Xem kết quả

Tra cứu thông tin thuốc

BỘ MÃ ICD10