Bệnh viện ĐK Quang Bình logo

HỌP HỘI ĐỒNG NGƯỜI BỆNH CẤP BỆNH VIỆN

17.08.2018 , theo Bệnh viện ĐK Quang Bình


       Chiều ngày 02/08/2018, Bệnh viện Đa khoa huyện Quang Bình, đã tổ chức họp Hội đồng người bệnh cấp bệnh viện. Đây là một hoạt động thường xuyên của phòng Điều dưỡng mang lại hiệu quả cao, thông qua đó người bệnh và người nhà có thể chia sẻ tâm tư, nguyện vọng và quyền của người bệnh.

      Đến dự buổi họp có TS.BSCKI Phạm Mạnh Công, Giám đốc Bệnh viện; CNĐD Trần Thị Thắm, Trưởng phòng Điều dưỡng, CNĐD Đỗ Thị Huệ , Phó phòng ĐD và hơn 100 người bệnh và người nhà bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện.

       Họp hội đồng người bệnh cấp bệnh viện là một trong những hoạt động hiệu quả để phát huy quyền làm chủ của người bệnh trong việc đóng góp các ý kiến về công tác tiếp đón, khám chữa bệnh và trang thiết bị y tế, đồng thời hướng dẫn, giải thích, vận động người bệnh/người nhà có trách nhiệm thực hiện quyền lợi và nghĩa vụ của mình.

      Họp hội đồng người bệnh là hoạt động thường xuyên của phòng Điều dưỡng giúp cho bệnh viện và người bệnh, gia đình người bệnh có thể trao đổi ý kiến cùng hợp tác trong quá trình điều trị đồng thời  giúp người bệnh, người nhà người bệnh có thêm kiến thức tự theo dõi chăm sóc phòng ngừa bệnh của chính bản thân mình.

      Trong cuộc họp, Bệnh viện đã nhận được rất nhiều ý kiến đóng góp của người bệnh và người nhà người bệnh, phần lớn là các ý kiến khen ngợi về giao tiếp ứng xử, tinh thần,  thái độ, phục vụ, quan tâm chăm sóc và điều trị của đội ngũ y bác sỹ, điều dưỡng tại các khoa, bên cạnh đó có một số ý kiến về nhà vệ sinh bẩn, ý kiến về quạt yếu không đủ mát cho người bệnh.

        Qua ý kiến của người bệnh và người nhà người bệnh TS.BSCKI.Phạm mạnh Công đã cảm ơn những ý kiến đóng góp của người bệnh và gia đình người bệnh , BS Công đã chia sẻ những khó khăn của ngành y tế nói chung và của bệnh viện Quang Bình nói riêng để người bệnh hiểu và thông cảm, có ý kiến xây dựng để bệnh viện ngày càng phát triển hơn. Đồng thời, Bác sỹ Công đã truyền thông tin tới người bệnh một số thay đổi lớn về chính sách của nhà nước về y tế, và xin hứa sẽ khắc phục, sửa chữa, nâng cao chất lượng chăm sóc và khám chữa bệnh tốt nhất để phục vụ cho nhân dân tại BVĐK huyện Quang Bình./.

      Người bệnh Tải Thị Mai (38 tuổi, Tân Bắc, điều trị tại khoa Nội) ý kiến cho rằng: "Rất cảm ơn các y, bác sĩ đã tận tình cứu chữa và chăm sóc cho chúng tôi, tuy nhiên chúng tôi rất muốn hiểu rõ về tình trạng bệnh tật của mình, do tôi là dân tộc thiểu số ít hiểu biết nên rất mong các bác sĩ có thể nói rõ cho tôi hiểu về bệnh của mình hơn."

(Ảnh: Đồng chí Trần Thị Thắm giải đáp và tiếp thu ý kiến của người bệnh)

Đồng chí Trần Thị Thắm trưởng phòng ĐD, cảm ơn những ý kiến của người bệnh và người nhà người bệnh đã đóng góp ý kiến thiết thực cho bệnh viện Quang Bình, đồng thời đồng chí truyền thông giáo dục cho toàn thể bệnh nhân về các bệnh thường gặp như tăng huyết áp, tiểu đường....

 

                                                              Người viết : Mai Năm       


Các bài đã đăng

Xem thêm

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6

Sáng: 07h00 - 11h30

Chiều: 13h30 - 17h30

Hướng dẫn khám chữa bệnh Đăng ký KCB
Website đơn vị trực thuộc
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website giao diện mới thế nào?

Xem kết quả

Tra cứu thông tin thuốc

BỘ MÃ ICD10