Bệnh viện ĐK Quang Bình logo

Bệnh viện đa khoa Quang Bình tập huấn về mô hình "5S"

27.07.2018 , theo Bệnh viện ĐK Quang Bình


          Sáng ngày 24.7, Ban giám đốc bệnh viện Đa khoa Quang Bình đã tổ chức triển khai tập huấn công cụ cải tiến chất lượng 5S cho mạng lưới Quản lý chất lượng bệnh viện tới toàn thể cán bộ nhân viên.

          5S là một phương pháp rất hiệu quả để huy động con người, cải tiến môi trường làm việc và nâng cao năng suất doanh nghiệp, là một công cụ được người Nhật sáng tạo ra và hiện được nhiều doanh nghiệp trên thế giới sử dụng. Mô hình 5S có những ý nghĩa như: Đảm bảo sức khoẻ của nhân viên; dễ dàng, thuận lợi, tiết kiệm thời gian trong quá trình làm việc; tạo tinh thần làm việc và bầu không khí cởi mở; nâng cao chất lượng cuộc sống; nâng cao năng suất... và tạo một môi trường làm việc lành mạnh, hiệu quả. Bởi vậy, Ban giám đốc bệnh viện đã triển khai ứng dụng mô hình 5S,  nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, tạo nên môi trường làm việc khoa học, an toàn, chất lượng, hiệu quả, đem đến sự hài lòng cho người bệnh tại các khoa, phòng trong toàn bệnh viện và bắt kịp với những tiến bộ mới trên thế giới.

Tại buổi tập huấn, cán bộ, nhân viên bệnh viện đã được nghe giới thiệu về mô hình 5S; các bước hiệu quả để thực hiện thành công ứng dụng 5S; các ứng dụng của 5S...Ngay sau buổi tập huấn, Ban giám đốc bệnh viện đã bước đầu triển khai mô hình tại tất cả các khoa phòng của bệnh viện và đây sẽ là mô hình bệnh viện hướng đến trong thời gian tới.

Người viết: Hoàng Châm(KHTH)


Các bài đã đăng

Xem thêm

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6

Sáng: 07h00 - 11h30

Chiều: 13h30 - 17h30

Hướng dẫn khám chữa bệnh Đăng ký KCB
Website đơn vị trực thuộc
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website giao diện mới thế nào?

Xem kết quả

Tra cứu thông tin thuốc

BỘ MÃ ICD10