Bệnh viện ĐK Quang Bình logo

TÍN HIỆU TÍCH CỰC TỪ VIỆC TRIỂN KHAI ĐIỀU TRỊ NỘI, NGOẠI TRÚ TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA KHU VỰC XUÂN GIANG

13.09.2021 , theo Bệnh viện ĐK Quang Bình


????????Từ khi đi vào hoạt động từ tháng 2 năm nay, rất nhiều trường hợp người bệnh tai nạn, người bệnh nặng tại các khu vực lận cận Phòng khám Xuân Giang đã được cấp cứu, xử trí bảo toàn tính mạng kịp thời. Mang lại nhiều lời ích cho bà con nhân dân.

????????Đối với các xã cách xa trung tâm huyện, có xã cách huyện đến 30 - 40 cây số, ở một số xã vùng 3 việc đi lại còn khó khăn, nhiều hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo không có phương tiện di chuyển, chính vì thế ít có điều kiện tiếp cận dịch vụ y tế.

????????Việc triển khai khám và điều trị nội, ngoại trú tại Phòng khám đa khoa khu vực Xuân Giang trong thời gian qua đã cho thấy nhiều tín hiệu tích cực trong công tác chăm sóc sức khỏe cho bà con nhân dân.

????Như trường hợp, thai phụ L. ở Nà Khương trên đường đi viện đẻ thì đột ngột vỡ ối trên xe, ngay khi nhận được thông tin, y bác sĩ phòng khám Xuân Giang đã lập tức ra đón thai phụ và đỡ đẻ tại xe, bảo toàn sức khỏe cho 2 mẹ con sản phụ.

????Hay trường hợp, người bệnh Hoàng Văn C. bị tai nạn giao thông tại địa phận xã Yên Hà được đưa đến phòng khám Xuân Giang trong tình trạng nguy hiểm tính mạng đã được y bác sĩ Phòng khám xử trí cấp cứu kịp thời, cứu người bệnh khỏi lưới hái tử thần…

????Trường hợp người bệnh 83 tuổi suy tim độ IV có triệu chứng suy thở,cơn ngừng thở ngắn, tím môi và ngọn chi, mạch khó bắt. Được đưa đến phòng khám vào 3 giờ sáng trong tình trạng vô cùng cấp bách và được kíp bác sĩ tại phòng khám xử trí cấp cứu bóp bóng hỗ trợ oxy, dùng thuốc trợ tim và hội chẩn nhanh với lãnh đạo, nhờ xử trí kịp thời đúng lúc, khi bệnh nhân tạm ổn định ngay trong đêm xe cấp cứu đã nhanh chóng vận chuyển người bệnh lên bệnh viện để điều trị tiếp …

????Người bệnh Lý Minh Đ. (Xuân Giang) chia sẻ: bản thân mắc bệnh mãn tính Tăng huyết áp từ lâu, trước đây khi đau ốm thì ngại đi viện vì đường xa, giờ được điều trị nội trú tại Phòng khám Xuân Giang gần nhà nên sẽ thường xuyên đi kiểm tra sức khỏe và lấy thuốc mãn tính định kỳ hơn.

-----------------

???????? Phòng khám đa khoa khu vực Xuân Giang thực hiện đầy đủ nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe ban đầu, quản lý sức khỏe toàn diện, liên tục cho người dân trên địa bàn, tập trung vào theo dõi, tư vấn về chăm sóc sức khỏe, chăm sóc giảm nhẹ, phục hồi chức năng, chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, bà mẹ, trẻ em, phòng chống các loại bệnh, quản lý bệnh mãn tính, khám chữa bệnh nội, ngoại trú và kết nối chuyển người bệnh lên tuyến trên.

????????Với các Trường hợp bệnh nhân mắc các bệnh lí tim mạch ở Xuân Giang và các xã lân cận có nguy cơ cao mắc các bệnh lý mãn tính thì việc quản lí các bệnh mãn tính như THA, ĐTĐ, HPQ … tại phòng khám Xuân Giang như hiện nay đã góp phần làm giảm sự tiến triển nhanh và giảm đáng kể biến chứng của các bệnh lý trên gây ra.

????????Bệnh viện chú trọng đầu tư PKĐK KV Xuân Giang về trang thiết bị, đảm bảo đủ cơ cấu nhân lực, nhiều dịch vụ y tế cơ bản và điều trị chuyên khoa được triển khai.

✅Giúp người dân được tiếp cận với những dịch vụ y tế có chất lượng,

✅Thanh toán BHYT nhanh chóng dễ dàng,

✅Tiết kiệm chi phí, giảm thời gian di chuyển, rút ngắn thời gian chờ đợi.

✅Giảm tình trạng quá tải cho tuyến trên.


Các bài đã đăng

Xem thêm

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6

Sáng: 07h00 - 11h30

Chiều: 13h30 - 17h30

Hướng dẫn khám chữa bệnh Đăng ký KCB
Website đơn vị trực thuộc
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website giao diện mới thế nào?

Xem kết quả

Tra cứu thông tin thuốc

BỘ MÃ ICD10