Bệnh viện ĐK Quang Bình logo

ĐOÀN THANH NIÊN BVDK QUANG BÌNH THAM GIA

26.03.2019 , theo Bệnh viện ĐK Quang Bình


Nhân dịp kỷ niệm 88 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Ban chỉ đạo Tháng thanh niên huyện Quang Bình phối hợp với chi đoàn trường học, chi đoàn trực thuộc và chi đoàn các cơ sở trong huyện tổ chức Hội trại nhằm ôn lại truyền thống 88 năm của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh từ khi thành lập đến nay.

 

 Kỷ niệm 88 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 – 26-3-2019), vào 2 ngày 22 – 23/3, tại Trường THPT Quang Bình, Ban chỉ đạo Tháng thanh niên huyện Quang Bình phối hợp với Đoàn trường học, Đoàn trực thuộc và Đoàn cơ sở trong huyện tổ chức Hội trại nhằm ôn lại truyền thống 88 năm của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh từ khi thành lập đến nay và cùng nỗ lực cho 1 năm hoạt động đoàn nhiều dấu ấn hơn nữa.

Đoàn thanh niên BVDK Quang Bình tham gia 1 gian hàng trong tiểu trại Đoàn trực thuộc gồm các đoàn viên chi đoàn khối cơ quan. Hội trại với chủ đề “ Gian hàng thanh niên”.

 

Tiểu trại khối Đoàn trực thuộc trong đó có gian hàng của chi đoàn BVĐK Quang Bình.

Đây là một hoạt động hết sức ý nghĩa nằm trong chương trình hoạt động Đoàn mà BCH Đoàn Quang Bình đã xây dựng và tổ chức nhằm hướng tới chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Đoàn TN BVĐK tham gia phối hợp cùng các chi đoàn thuộc khối Đoàn trực thuộc.

 

Gian tư vấn giáo dục sức khỏe và đo huyết áp miễn phí của Đoàn TN BVĐK Quang Bình.

 

Gian tư vấn giáo dục sức khỏe và đo huyết áp miễn phí của Đoàn TN BVĐK Quang Bình.

Anh Cao Hiệu – Bí thư Đoàn TN Bệnh viện đa khoa Quang Bình chia sẻ:  “Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm khơi dậy lòng tự hào của tuổi trẻ và mỗi cán bộ, đoàn viên thanh niên về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc thời kỳ mới”

 Gian trưng bày thuốc tân dược

Hội trại chào mừng kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nằm trong khuôn khổ chuỗi hành động “Tháng Thanh Niên”.

 

 

Hội trại bao gồm các hoạt động cắm trại, mít tinh, thi đấu trò chơi, giao lưu văn nghệ ôn lại truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa tạo không khí thi đua, giao lưu sôi nổi, tạo sân chơi văn hóa lành mạnh, bổ ích cho các đoàn viên thanh niên trong toàn huyện. Dưới đây là 1 số hình ảnh trong khuôn khổ Hội trại "Gian hàng thanh niên":

 

 

 

Từ chiều ngày 21 tháng 3, các chi đoàn bắt đầu tham gia thi đấu giao lưu thể thao với tinh thần hăng hái sôi nổi với các trò chơi: kéo co, tâng cầu.

Kết thúc Hội trại, tiểu trại khối Đoàn trực thuộc (trong đó có chi đoàn BVĐK) đạt giải Ba chấm tiêu chí trại, về thi đấu: toàn đội đạt giải Nhì thi kéo co và giải Nhì thi tâng cầu.

Thông qua hội trại nhằm giáo dục cho đoàn viên, thanh niên về lịch sử truyền

thống cách mạng vẻ vang của các thế hệ đoàn viên, thanh niên qua 87 năm thành lập

và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Từ đó nâng cao lòng tự hào và phát

huy truyền thống tốt đẹp của tuổi trẻ Việt Nam trong học tập, rèn luyện và trưởng

thành.

 

Hội trại được tổ chức đảm bảo an toàn; Gian hàng thuộc các tiểu trại được tổ chức đảm bảo các tiêu chí đúng chủ đề, khoa học, tiết kiệm, hiệu quả và phù hợp với tinh thần chỉ đạo của Ban tổ chức.

Chương trình hội trại kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM diễn ra hàng năm tạo sân chơi lành mạnh giúp các bạn đoàn viên thanh viên, cán bộ giao lưu, học hỏi và rèn luyện những kỹ năng cần thiết, phát huy tính sáng tạo cá nhân và đoàn kết trong tập thể; và thông qua Hội trại nhằm gắn kết các thành viên, tạo sân chơi lành mạnh, phát huy khả năng mỗi cá nhân cùng đoàn kết xây dựng chi đoàn vững mạnh và đạt nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào Đoàn.

Thiên Nga (p.Truyền thông BVĐK Quang Bình)


Các bài đã đăng

Xem thêm

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6

Sáng: 07h00 - 11h30

Chiều: 13h30 - 17h30

Hướng dẫn khám chữa bệnh Đăng ký KCB
Website đơn vị trực thuộc
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website giao diện mới thế nào?

Xem kết quả

Tra cứu thông tin thuốc

BỘ MÃ ICD10