Bệnh viện ĐK Quang Bình logo

Giám đốc bệnh viện hiến máu cứu người

25.05.2018 , theo Bệnh viện ĐK Quang Bình


         Nghề thầy thuốc là một nghề cao quý, bởi đây là nghề chữa bệnh cứu người. Cùng với kiến thức giỏi về nghề, người thầy thuốc còn cần có lương tâm và trách nhiệm trong việc cứu chữa người bệnh, chăm sóc sức khỏe nhân dân. Những chiến sĩ áo trắng họ luôn thầm lặng hết lòng cứu chữa cho bệnh nhân. Phát huy vai trò quan trọng của người thầy thuốc ngoài công tác chuyên môn ban lãnh đạo cùng với cán bộ, nhân viên trong bệnh viện đa khoa Quang Bình  còn sẵn sàng giúp đỡ bệnh nhân khi cần về nhiều mặt như: Hiến máu tình nguyện, tích cực giúp đỡ nhng bệnh nhân nghèo về tài chính, quan tâm tới bữa ăn, quần áo mặc, ...

                    (Ảnh: Giám đốc Phạm Mạnh Công hiến máu)

Vào tối ngày 08/05/2018, tại bệnh viện Đa khoa Quang Bình, nhằm giúp đỡ bệnh nhân Sùng Văn Phong 25 tuổi trú tại thôn Nậm Xú - xã Tân Bắc - huyện Quang Bình hiện đang nằm điều trị tại khoa Cấp Cứu bệnh viện đa khoa huyện Quang Bình, do thiếu máu sau phẫu thuật, gia đình hoàn cảnh khó khăn và vào lúc nửa đêm nên việc huy động máu rất khó. Trước tình trạng khẩn cấp, để kịp thời cứu chữa bệnh nhân, Thạc sĩ – bác sĩ Phạm Mạnh Công, Giám đốc bệnh viện đã trực tiếp hiến 01 đơn vị máu thuộc nhóm máu B truyền máu cho bệnh nhân để kịp thời cứu sống bệnh nhân. Bệnh nhân và gia đình bệnh nhân rất cảm kích tấm lòng của vị lãnh đạo vừa chu đáo, tận tình hết lòng vì người bệnh.

                 (Ảnh: Bệnh nhân Phong đang được thay băng vết mổ)

  Đến nay người bệnh đã hồi phục, ổn định và ra viện.

          Đây được xem là một trong những nghĩa cử cao đẹp, thể hiện được phẩm chất của những người làm ngành y, tấm gương sáng của người lãnh đạo gương mẫu. Qua đó, đã cổ vũ và khuyến khích tinh thần tình nguyện hiến máu cứu bệnh nhân cho đông đảo cán bộ, Y bác sĩ trong bệnh viện.

Hoàng Châm – phòng KHTH


Các bài đã đăng

Xem thêm

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6

Sáng: 07h00 - 11h30

Chiều: 13h30 - 17h30

Hướng dẫn khám chữa bệnh Đăng ký KCB
Website đơn vị trực thuộc
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website giao diện mới thế nào?

Xem kết quả

Tra cứu thông tin thuốc

BỘ MÃ ICD10