Bệnh viện ĐK Quang Bình logo

NHÀ THUỐC BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUANG BÌNH

07.05.2018 , theo Bệnh viện ĐK Quang Bình


Nhà thuốc của Bệnh viện Đa khoa Huyện Quang Bình tự hào là một nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GPP - "Thực hành tốt cơ sở bán lẻ thuốc" với cơ sở khang trang hiện đại. Để đạt được tiêu chuẩn GPP, Nhà thuốc của Bệnh viện Đa khoa Huyện Quang Bình đã đáp ứng tốt các quy định nghiêm ngặt của Bộ y tế.

 

Nhà thuốc đặt ngay tại cổng chính bệnh viện nên rất thuận tiện cho người bệnh và nhân dân ốm đau có nhu cầu đến mua thuốc phòng và chữa bệnh cho cả người lớn và trẻ em. Đội ngũ dược sỹ của nhà thuốc luôn chân tình, cởi mở, ý thức trách nhiệm cao, luôn hết lòng phục vụ khách hàng. Nhà thuốc của bệnh viện chúng tôi được trang bị các chủng loại thuốc phong phú và đa dạng, có chất lượng đảm bảo, nguồn gốc hợp pháp, giá cả hợp lý, được cung cấp bởi các hãng dược phẩm có uy tín trong và ngoài nước.

Các hoạt động:

- Cung ứng thuốc tất cả các ngày trong tuần 24/24 giờ.

- Tư vấn sử dụng thuốc cho khách hàng đến mua thuốc tại Nhà thuốc bệnh viện.

- Tham gia theo dõi, giám sát phản ứng có hại của thuốc.

Phương châm của chúng tôi là: "Coi lợi ích của người bệnh là mối quan tâm hàng đầu".Do vậy, nhà thuốc của Bệnh viện Đa khoa Huyện Quang Bình cam kết phục vụ người bệnh tốt nhất, đảm bảo "An toàn – Hợp lý – Hiệu quả".

(Người viết: Hồng Thúy KD)


Các bài đã đăng

Xem thêm

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6

Sáng: 07h00 - 11h30

Chiều: 13h30 - 17h30

Hướng dẫn khám chữa bệnh Đăng ký KCB
Website đơn vị trực thuộc
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website giao diện mới thế nào?

Xem kết quả

Tra cứu thông tin thuốc

BỘ MÃ ICD10