Bệnh viện ĐK Quang Bình logo

TRAO TÌNH THƯƠNG LỚN QUA BÁT CHÁO NHỎ

15.05.2018 , theo Bệnh viện ĐK Quang Bình


 

Hưởng ứng ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2018 của Hội Liên hiệp thanh niên huyện Quang Bình cùng với sự phát huy tinh thần xung kích tình nguyện, làm những việc có ích, giúp đỡ những người dân qua những việc làm thiết thực. Đoàn thanh niên bệnh viện đa khoa vẫn tiếp tục duy trì ngọn lửa hồng để nấu và phát cháo tình thương, đem đến những bát cháo dinh dưỡng phục vụ miễn phí cho bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Quang Bình.  

Đoàn thanh niên bệnh viện đa khoa vẫn tiếp tục duy trì ngọn lửa hồng để nấu và phát cháo tình thương, đem đến những bát cháo dinh dưỡng phục vụ miễn phí cho bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Quang Bình.  

(

(Ảnh: Đ/c Hoàng Văn Thanh – PGD BV tận tay trao xuất cháo cho bệnh nhân)

Nhận được sự chỉ đạo cũng như sự quan tâm sâu sắc của Ban giám đốc bệnh viện đa khoa sáng ngày 13/05/2018, chưa đầy một giờ đồng hồ, khoảng 200 xuất cháo đã đến tay bệnh nhân, vậy là họ đã có 1 bát cháo đầy đủ dinh dưỡng, cũng như đầy áp những tình cảm mà đoàn thanh niên bệnh viện đã gửi gắm qua bát cháo nhỏ.

Chị Lù Thị Hoa có con đang nằm điều trị tại khoa nhi vui mừng khi nhận được xuất cháo cho con mình:“Tôi không phải lo bữa sáng đủ chất cho con nữa, cảm ơn các anh chị nhiều lắm”, những bệnh nhân khác cũng vậy, họ nở nụ cười rạng rỡ với những xuất cháo chúng tôi đem đến, rất vừa miệng và đầy đủ dinh dưỡng.

(Ảnh: Những đoàn viên nhanh tay múc đầy những xuất cháo nóng hổi thơm ngon)

Những đoàn viên thanh niên với nhiệt huyết của sức trẻ cùng nhau hợp sức chuẩn bị từ khâu nguyên liệu tươi ngon cũng như vo gạo, nhóm lửa, rửa xoong nồi sạch sẽ, chế biến rau củ quả, thịt, xương... đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, làm để có được những bát cháo ngon miệng dành cho người bệnh, để tiếp thêm cho họ sức mạnh chiến thắng bệnh tật và có được những khoảnh khắc đáng nhớ với tình thâm và trách nhiệm của những cán bộ y, bác sĩ nơi đây dành cho họ trong thời gian điều trị tại Bệnh viện.

(Người dân xếp hàng lấy cháo rất đông.Ảnh: Hoàng Vân)

Để nồi cháo tình thương được duy trì thường xuyên còn có sự đóng góp về vật chất, tinh thần của các nhà hảo tâm với lòng tốt làm những việc thiện có ích cho đời, cho người. Mong rằng sẽ có nhiều nhà hảo tâm cùng chung sức với đoàn thanh niên, với cán bộ bệnh viện đa khoa Quang Bình nấu lên những nồi cháo tình thương cho những bệnh nhân hơn nữa.

Với những trái tim hồng thắp lên ngọn lửa yêu thương!

Người viết: Tuấn Dũng (LCK)


Các bài đã đăng

Xem thêm

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6

Sáng: 07h00 - 11h30

Chiều: 13h30 - 17h30

Hướng dẫn khám chữa bệnh Đăng ký KCB
Website đơn vị trực thuộc
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website giao diện mới thế nào?

Xem kết quả

Tra cứu thông tin thuốc

BỘ MÃ ICD10