Bệnh viện ĐK Quang Bình logo

GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUANG BÌNH

02.01.2019 , theo Bệnh viện ĐK Quang Bình


 

Hàng ngày Bệnh viện đa khoa huyện Quang Bình tiếp nhận và điều trị rất đông người bệnh. Bên cạnh chăm sóc tốt sức khỏe của nhân dân, mỗi cán bộ nơi đây cũng có trách nhiệm cao trong việc giúp đỡ người dân tìm lại và trao trả những tài sản của người dân.

     Tâm lý gia đình người bệnh luôn sốt sắng, lo lắng, đôi lúc không cẩn thận đã đánh rơi những vật có giá trị và có thể tìm lại được nhờ những cán bộ bệnh viện nhặt được và trả lại.

     Trường hợp của gia đình người bệnh Lù Thị Sú, có địa chỉ tại xã Tân Bắc cũng vậy. Vào khoảng 20h ngày 22/12/2018 cán bộ điều dưỡng Hoàng Thị Mai đang công tác tại khoa Ngoại Tổng hợp - BVĐK Quang Bình đã nhặt được một chiếc ví bên trong gồm nhiều giấy tờ và gần 4 triệu tiền mặt mang tên Lù Thị Sú , chị Sú đang điều trị tại khoa Nội Tổng hợp, vào viện hồi 17h cùng ngày, do sơ xuất của chồng nên đã đánh rơi ví. Cán bộ Mai đã tìm gặp gia đình chị Sú để trả lại toàn bộ tài sản trên.

 

( Ảnh: Toàn bộ giấy tờ và só tiền bệnh nhân đánh rơi)

     Khi nhận lại được chiếc ví của mình, anh chồng chị Sú đã không khỏi xúc động cám ơn cán bộ Mai, cũng như các cán bộ trong Bệnh viện đa khoa, không những giúp đỡ, chăm sóc sức khỏe của người dân, còn có lòng tốt, sự chân thành khi chẳng may gia đình người bệnh và người bệnh đánh rơi hoặc cần giúp đỡ. Cán bộ Hoàng Thị Mai là tấm gương sáng về những việc làm tốt và có ý nghĩa dành cho người bệnh điều trị tại Bệnh viện.

      Qua đây, người bệnh và gia đình người bệnh cần cẩn thận hơn trong việc bảo quản tài sản của mình tại những nơi công cộng nói chung và tại Bệnh viện đa khoa nói riêng. Hiện nay tại Bệnh viện đa khoa huyện Quang Bình đã trang bị hệ thống Camera an ninh giám sát, để đảm bảo sự an toàn cho người bệnh khi điều trị tại Bệnh viện. Khi gặp bất kỳ sự cố gì người dân có thể tìm sự giúp đỡ của các cán bộ trong bệnh viện.

Mai Năm – Khoa Lão


Các bài đã đăng

Xem thêm

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6

Sáng: 07h00 - 11h30

Chiều: 13h30 - 17h30

Hướng dẫn khám chữa bệnh Đăng ký KCB
Website đơn vị trực thuộc
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website giao diện mới thế nào?

Xem kết quả

Tra cứu thông tin thuốc

BỘ MÃ ICD10