Bệnh viện ĐK Quang Bình logo

SỞ Y TẾ HÀ GIANG KIỂM TRA CÔNG TÁC Y TẾ CUỐI NĂM TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA HUYỆN QUANG BÌNH

04.12.2018 , theo Bệnh viện ĐK Quang Bình


Vào ngày 29/11/2018, đoàn kiểm tra công tác y tế cuối năm và chấm điểm chất lượng bệnh viện của Sở Y tế đã đến và làm việc tại bệnh viện đa khoa huyện Quang Bình.

Vào ngày 29/11/2018, đoàn kiểm tra công tác y tế cuối năm và chấm điểm chất lượng bệnh viện của Sở Y tế đã đến và làm việc tại bệnh viện đa khoa huyện Quang Bình.

Kiểm tra đánh giá chất lượng bệnh viện là việc thường xuyên của ngành y tế, nhằm đánh giá kết quả hoạt động của một năm phục vụ công tác chăm sóc sức khỏe của nhân dân.

Đoàn kiểm tra tại bệnh viện do đồng chí: BS.CK2. Lương Viết Thuần – Giám đốc Sở Y tế làm trưởng đoàn, cùng đi có các đồng chí thành viên trong đoàn là các lãnh đạo các phòng ban thuộc Sở Y tế và bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Giang.

Qua kiểm tra đánh giá kết quả chấm điểm tại bệnh viện đa khoa huyện Quang Bình đạt ở mức khá với tổng số điểm là 3.49. Đoàn cũng đã chỉ ra những mặt làm được và chưa làm được tại bệnh viện từ đó bệnh viện có nhưng phương pháp cải tiến chất lượng cho phù hợp vào những năm tiếp theo.

Ảnh: Đoàn làm việc tại BVĐK Quang Bình 

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí trưởng đoàn đã đánh giá cao những kết quả mà bệnh viện đạt được trong năm 2018 như: Công tác khám chữa bệnh không ngừng được nâng cao, trong năm bệnh viện đã triển khai được rất nhiều các dịch vụ kỹ thuật mới đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của nhân dân; Cơ sở vật chất được xây mới và tu sửa; khuân viện bệnh viện luôn được chỉnh trang đảm bảo “ xanh- sạch – đẹp” thân thiện với người bệnh; thực hiện tốt việc ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và điểu hành;… Đồng chí cũng đã đề nghị trong thời gian tới bệnh viện cần nâng cao chất lượng chuyên môn phục vụ tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khoẻ cho người bệnh đến khám, điều trị. Thực hiện đúng Luật Khám bệnh, chữa bệnh, Luật Bảo hiểm Y tế, 12 điều Y đức, quy tắc ứng xử, các quy định, quy trình chuyên môn.

Hoàng Châm – Phòng KHTH


Các bài đã đăng

Xem thêm

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6

Sáng: 07h00 - 11h30

Chiều: 13h30 - 17h30

Hướng dẫn khám chữa bệnh Đăng ký KCB
Website đơn vị trực thuộc
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website giao diện mới thế nào?

Xem kết quả

Tra cứu thông tin thuốc

BỘ MÃ ICD10