Bệnh viện ĐK Quang Bình logo

NHẶT ĐƯỢC MỘT KHOẢN TIỀN GIÁ TRỊ TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUANG BÌNH

06.12.2018 , theo Bệnh viện ĐK Quang Bình


         Vào khoảng 15h20p ngày 13/11/2018  tại hành lang tầng 2 khu A – tòa nhà hành chính Bệnh viện Đa khoa Quang Bình, 1 cán bộ bệnh viện trong lúc đang đi làm việc đã nhặt được 1 khoản tiền giá trị. Hành lang tầng 2 tòa nhà hành chính là nơi đông người qua lại và có hệ thống camera giám sát, ngay lập tức đồng chí đã báo bộ phận Văn thư đưa thông báo lên toàn viện đến toàn thể cán bộ và các y bác sĩ của các khoa báo lại cho bệnh nhân và người nhà.  

         Sau khoảng 15 phút, chị Hoàng Thị Hào, 28 tuổi - người nhà của 1 bệnh nhân đang nằm tại phòng điều trị 3 khoa Liên chuyên khoa (cạnh hành lang tầng 2 khu A – nơi phát hiện ra khoản tiền trên) đã đến phòng hành chính bệnh viện khai báo. Sau khi kiểm tra thông tin, số tiền trên đúng của chị Hào nên Bệnh viện đã bàn giao lại cho chị.

        Được biết đây là khoản tiền chị Hào chuẩn bị đóng viện phí cho con mình. Chị rất mừng và bày tỏ sự cảm ơn đối với đồng chí nhặt được khoản tiền trên và Bệnh viện.

      “Nhặt được của rơi trả người đánh mất” – vị cán bộ bệnh viện chia sẻ: “Khi nhặt được số tiền giá trị trên tôi rất lo lắng cho người đánh mất, nhất là khi họ lại là bệnh nhân đang cần tiền điều trị. Rất may số tiền đã được trả lại kịp thời cho chị Hào.”

  Thiên Nga (Phòng KHTH)


Các bài đã đăng

Xem thêm

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6

Sáng: 07h00 - 11h30

Chiều: 13h30 - 17h30

Hướng dẫn khám chữa bệnh Đăng ký KCB
Website đơn vị trực thuộc
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website giao diện mới thế nào?

Xem kết quả

Tra cứu thông tin thuốc

BỘ MÃ ICD10