Bệnh viện ĐK Quang Bình logo

Khoa Lão BVĐK Quang Bình nỗ lực chăm sóc sức khỏe tốt hơn cho người cao tuổi

21.01.2019 , theo Bệnh viện ĐK Quang Bình


Với đặc thù là khoa chuyên chính chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi, khoa Lão BVĐKQuang Bình đang nỗ lực hàng ngày cải thiện về cơ sở vật chất cũng như chuyên môn các y bác sĩ để có thể chăm sóc tốt hơn cho sức khỏe bệnh nhân.

Là đặc thù của khoa điều trị các bệnh chính các bệnh như: điều trị tăng huyết áp, đái tháo đường, viêm phổi, cơn đau thắt ngực và rối loạn chức năng tiền đình mà đối tượng bệnh nhân chủ yếu là những người cao tuổi. Để đáp ứng và chăm sóc tốt cho bệnh nhân, các y bác sĩ trong khoa đã luôn cố gắng trao dồi thêm kiến thức, kinh nghiệm và tận tình hướng dẫn, điều trị cho các bệnh nhân. Luôn nhận được sự tin tưởng của lãnh đạo bệnh viện và bệnh nhân khi tới đây.

Khoa luôn phải đối diện với những khó khăn khi cơ sở vật chất đáp ứng nhu cầu thăm khám sức khỏe cho bệnh nhân còn nhiều thiếu thốn. Để giúp các bệnh nhân có thể sớm hồi phục sức khỏe, ngoài việc thực hiện thăm khám, cấp phát thuốc thường xuyên đúng giờ cho các bệnh nhân. Các y bác sĩ trong khoa còn tận tình hướng dẫn, giúp đỡ các bệnh nhân trong các bài tập thể dục với các máy được bố trí lắp đặt trong khoa, luôn tạo cho bệnh nhân sự cảm giác gần gũi như được chính người thân trong gia đình chăm sóc.Với việc Ban giám đốc bệnh viện Đa khoa Quang Bình thực hiện triển khai ứng dụng  mô hình 5S,  nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, tạo nên môi trường làm việc khoa học, an toàn, chất lượng, hiệu quả, đem đến sự hài lòng cho người bệnh tại các khoa, phòng trong toàn bệnh viện và bắt kịp với những tiến bộ mới trên thế giới. Tin tưởng rằng với từ những nỗ lực và sự cố gắng của các y bác sĩ trong khoa, khoa LãoBVĐK Quang Bình sẽ càng ngày phát triển và nhận được niềm tin từ bệnh nhân, người nhà bệnh nhân cũng như lãnh đạo BVĐK Quang Bình trong thời gian tới.

Người viết: Tạ Dung (Khoa  Lão)


Các bài đã đăng

Xem thêm

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6

Sáng: 07h00 - 11h30

Chiều: 13h30 - 17h30

Hướng dẫn khám chữa bệnh Đăng ký KCB
Website đơn vị trực thuộc
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website giao diện mới thế nào?

Xem kết quả

Tra cứu thông tin thuốc

BỘ MÃ ICD10