Bệnh viện ĐK Quang Bình logo

Niềm vui của người bệnh điều trị mãn tính

02.07.2018 , theo Bệnh viện ĐK Quang Bình


           Niềm vui của những người bệnh đang điều trị bệnh mãn tính như: đái tháo đường, huyết áp trên địa bàn xã Xuân Giang và các xã lân cận đã đến khi vào cuối tháng 4 năm 2018 được sự cho phép của sở y tế và bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Giang, đặc biệt là sự chỉ đạo sát sao của Ban giám đốc bệnh viện đa khoa huyện Quang Bình cùng Bảo hiểm xã hội huyện đã cho phép phòng khám đa khoa khu vực xã Xuân Giang triển khai khám, cấp thuốc và quản lý bệnh mãn tính, điều mà người bệnh mãn tính của xã, cũng như các xã lân cận mong đợi bấy lâu nay.

           Không chỉ riêng là niềm vui của người bệnh mà đó cũng là niềm vui của đội ngũ y bác sỹ phòng khám da khoa khu vực Xuân Giang, bởi đã từ lâu phòng khám đa khoa khu vực Xuân Giang và bệnh viện đa khoa Quang Binh muốn được nâng cao chất lượng khám chữa bệnh nói chung, đặc biệt là việc chăm sóc sức khỏe đối với người bệnh mắc các bệnh mãn tính.

          Vì không ai hiểu được nỗi lòng của những người bệnh hơn là các y, bác sỹ. Chính vì vậy, bằng sự cố gắng Bệnh viện đa khoa huyện Quang Bình đã triển khai khám chữa và quản lý bệnh mãn tính tại phòng khám đa khoa khu vực Xuân Giang, mong muốn người bệnh được khám chữa bệnh thuận tiện nhất, nhất là với các bệnh nhân là các đối tượng cao tuổi ở các xã xa bệnh viện như Vĩ thượng, Hương sơn, Tiên yên, Yên Hà... sẽ đỡ vất vả hơn.

         Kết quả trong 1 tháng triển khai khám mãn tính tại phòng khám đa khoa khu vực Xuân Giang cho thấy, đã có gần 200 người bệnh được khám, lập sổ, bệnh án và cấp thuốc ngoại trú đúng theo quy định. Kết qủa đó một lần nữa đã phần nào cho thấy thành công bước đầu trong công tác quản lý người bệnh mắc các bệnh mãn tính tại tuyến cơ sở.

        Mong muốn của phòng khám và Bệnh viện Quang Binh trong thời gian tới sẽ có nhiều người bệnh mắc các bệnh mãn tính như : đái tháo đường, huyết áp được khám, quản lý và điều trị đạt hiệu quả cao.

        Phòng khám đa khoa khu vực Xuân Giang – Bệnh viện đa khoa Quang Bình luôn tận tình, chu đáo trong khám điều trị, chăm sóc sức khỏe hướng tới sự hài lòng của người bệnh./.

                                                      

                                                  Người viết: Tạ Cương (PKĐKKV Xuân Giang)


Các bài đã đăng

Xem thêm

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6

Sáng: 07h00 - 11h30

Chiều: 13h30 - 17h30

Hướng dẫn khám chữa bệnh Đăng ký KCB
Website đơn vị trực thuộc
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website giao diện mới thế nào?

Xem kết quả

Tra cứu thông tin thuốc

BỘ MÃ ICD10