Bệnh viện ĐK Quang Bình logo

PHONG TRÀO HOẠT ĐỘNG CỦA ĐOÀN THANH NIÊN BVDK QUANG BÌNH QUÝ I NĂM 2018

26.04.2018 , theo Bệnh viện ĐK Quang Bình


Phong trào thể dục thể thao là một mặt không thể thiếu trong hoạt động của Đoàn thanh niên BVDK Quang Bình. Chúng ta nhận thấy rằng học tập, lao động và công tác chuyên môn làm cho cơ thể chúng ta mệt mỏi, tinh thần giảm sút và căng thẳng. Nhưng nếu chúng ta dành thời gian tham gia các hoạt động TDTT chúng ta sẽ có được sức khỏe tốt, đầu óc sảng khoái, tinh thần phấn chấn và ngoài ra chúng ta còn có thêm bạn bè nhờ các hoạt động giao lưu khi tổ chức phong trào này. Những hoạt động này góp phần củng cố thêm tinh thần đoàn kết, tính tập thể và quần chúng phát huy được tài năng của các bạn đoàn viên trong Bệnh viện.

                   (Hình ảnh: đội bóng nam BVĐK Quang Bình)

        Trong quý I vừa qua, Đoàn Thanh niên BVDK Quang Bình  đã có nhiều hoạt động phong phú, thu hút được sự tham gia của nhiều Đoàn viên các chi Đoàn, cụ thể: Tham gia làm đường nông thôn mới làm đường bê tong tại xã Tân Trịnh.
(HA: các đoàn viên hăng hái làm đường bê tông nông thôn tại xã Tân Trịnh)

 Kết hợp với đoàn xã Hương Sơn thành một đội tham gia “Hội trại truyền thống" kỷ niệm ngày 26/3 do huyện đoàn  tổ chức. Tham gia các trò chơi thể thao vận động kéo co, đẩy gậy, nhảy bao bố, đi cà kheo với thành tích đạt giải nhì Trại đẹp, giải nhì kéo co và giải nhì nhảy bao bố.

(Đoàn Thanh niên BVĐK Quang Bình tại Hội trại truyền thống 26/03/2018)

        Tham gia giải bóng đá nam thanh niên do UBND huyện tổ chức trào mừng “ các ngày lễ lớn trong năm và kỉ niệm 15 năm thành lập huyện”. Với tinh thần giao lưu học hỏi và thi đấu hết mình, đoàn đã đạt được nhiều thành tích cao.  Đó thực sự là những hoạt động bổ ích, giải trí lành mạnh giúp các đồng chí giảm được những căng thẳng, mệt mỏi sau những giờ làm việc, rèn luyện sức khỏe để phục vụ cho công việc bên cạnh đó các bạn Đoàn viên được mở rộng các mối quan hệ, giao lưu kết bạn nhiều hơn, tư duy nhanh nhẹn, hoạt bát, xây dựng tinh thần đoàn kết tập thể, giúp các đoàn viên gần gũi, biết chia sẻ, động viên cùng tiến bộ.

Người viết : Hoàng Vĩnh

 

 

 


Các bài đã đăng

Xem thêm

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6

Sáng: 07h00 - 11h30

Chiều: 13h30 - 17h30

Hướng dẫn khám chữa bệnh Đăng ký KCB
Website đơn vị trực thuộc
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website giao diện mới thế nào?

Xem kết quả

Tra cứu thông tin thuốc

BỘ MÃ ICD10