Bệnh viện ĐK Quang Bình logo

LỄ HỘI ĐUA THUYỀN HUYỆN QUANG BÌNH LẦN THỨ V

06.09.2018 , theo Bệnh viện ĐK Quang Bình


 

         Hướng tới chào mừng kỉ niệm 15 năm thành lập huyện, ngày 19-8-2018 đã diễn ra Lễ Hội Đua Thuyền truyền thống năm 2018 với sự tham gia của 24 đội đua là các nam vận động viên đến từ các xã, thị trấn, các khối đoàn thể, cơ quan trong huyện.

Lễ hội diễn ra rất kịch tính, hấp dẫn, các đội đua ngang sức ngang tài, với 4 bảng

thi đấu: A, B, C và D.

 

Tính đến nay đã qua hơn 5 lần tổ chức, Lễ hội đua thuyền truyền thống trên hồ thủy điện Sông Chừng luôn diễn ra với không khí sôi nổi, đoàn kết, thân ái và đầy tinh thần thượng võ, tinh thần văn hóa thể thao.

Lễ hội đã thu hút hàng ngàn lượt người ở địa phương và du khách gần xa về đón xem, ủng hộ, cổ vũ động viên, Lễ hội đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người dân

Theo dõi, cổ vũ Lễ hội đua thuyền từ vòng loại đến ngày chung kết, ông Hoàng Văn Canh(xã Tân Nam) vui vẻ nói: Năm nào tôi cũng đến để xem đua thuyền và cổ vũ cho các đội đua, đây là niềm vui chung của người dân chúng tôi và đây cũng là một hoạt động thể thao rất hấp dẫn.

Kết thúc cuộc thi đua, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho đội đua  xã Tiên Nguyên, giải Nhì xã Yên Hà, giải Ba thuộc về Khối Văn hóa Tổng hợp. Dù đội Bệnh viện đa khoa không đạt được giải cao nhưng đây cũng là dịp các vận động viên được giao lưu, rèn luyện sức khỏe và học tập kinh nghiệm.

(Ảnh: Đội đua của Bệnh viện đa khoa)

 

Dưới đây là một số hình ảnh về lễ hội đua thuyền tại huyện Quang Bình

 

                                      (Các đội đua trở tiêu rất kịch tính)

Công tác phục vụ công tác y tế của Lễ hội, đội ngũ y bác sĩ bệnh viện đa khoa Quang Bình cũng được quan tâm trong lễ hội, các y bác sĩ đã chăm sóc tận tình sức khỏe cho các vận động viên cũng như người dân tham gia Lễ Hội.

 

Người viết: Phùng Hiếu (khoa cấp cứu)


Các bài đã đăng

Xem thêm

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6

Sáng: 07h00 - 11h30

Chiều: 13h30 - 17h30

Hướng dẫn khám chữa bệnh Đăng ký KCB
Website đơn vị trực thuộc
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website giao diện mới thế nào?

Xem kết quả

Tra cứu thông tin thuốc

BỘ MÃ ICD10